Kho đông lạnh công nghiệp cho các thương hiệu lớn

Rate this post

Khoa học, công nghệ ngày càng phát triển giúp đem lại sự thay đổi toàn diện cho các ngành công nghiệp nước nhà. Chính vì thế, kho lạnh công nghiệp xuất hiện như một giải pháp giúp giải quyết bài toán bảo quản hàng hóa tuyệt vời mà hiện nay đang được sử dụng cực kỳ phổ biến.

Đối với các thương hiệu, doanh nghiệp lớn, sản lượng hàng hóa sản xuất mỗi ngày là cực kỳ nhiều, nếu không có kho lạnh bảo quản sẽ dễ gây ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm, từ đó ảnh hưởng đến uy tín và sự phát triển bền vững của công ty. Đặc biệt đối với các ngành trong lĩnh vực chế biến thực phẩm, dược phẩm, thủy hải sản, nông sản …

Kho lạnh công nghiệp vừa là kho lưu trữ hàng hóa với số lượng lớn, vừa là nơi bảo quản hàng hóa một cách tốt nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn tại sao kho đông lạnh công nghiệp nên dành cho các thương hiệu lớn và các thương hiệu lớn, doanh nghiệp lớn nên xây dựng hệ thống kho đông lạnh công nghiệp. Những kiến thức cực kỳ hữu ích sẽ được nêu ra ở phía dưới, mời quý vị tham khảo.

Đặc điểm và ứng dụng của kho đông lạnh công nghiệp

Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất không chỉ giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành sản xuất mà còn giúp sản phẩm hàng hóa của nước ta dễ dàng đạt tiêu chuẩn khắt khe của các quốc gia khác trên thế giới. Từ đó, thúc đẩy hàng hóa xuất khẩu thuận lợi hơn, mang lại nhiều nguồn thu ngoại tệ cho doanh nghiệp và nước nhà. Đây cũng là một tiêu chí giúp thu hút được các nhà đầu tư tiềm năng.

Kho lạnh công nghiệp là một điểm sáng như thế. Với diện ích lớn, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn kỹ thuật mới, khắt khe. Kho lạnh công nghiệp tạo ra môi trường đặc biệt lý tưởng (giữ đúng nhiệt độ, độ ẩm) giúp hàng hóa có thể giữ chất lượng tương đương như vừa sản xuất trong một thời gian dài, về cả hương vị lẫn hình thức.

Kho lạnh kín nên không bị côn trùng xâm hại, cắn phá. Nhiệt độ thấp có thể dưới 0oc khiến vi khuẩn không thể hoạt động. Giảm thiểu tối đa những tổn thất về việc hư hỏng sản phẩm trong suốt quá trình bảo quản.

Kho đông lạnh công nghiệp được sử dụng chủ yếu cho một số ngành nghề như: sinh hóa phẩm, nông sản, thủy hải sản, chế biến dược phẩm, kem, bơ, sữa, thực phẩm tươi … Mỗi sản phẩm sẽ có nhiệt độ, độ ẩm khác nhau và phải tuân thủ chặt chẽ thì mới đảm bảo được chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình bảo quản. Và điều kiện này sẽ được sự tư vấn từ đơn vị thi công, xây dựng thiết kế kho lạnh hoặc do chính doanh nghiệp nghiên cứu sản phẩm yêu cầu. Vì trên thực tế, doanh nghiệp bạn kinh doanh gì thì sẽ hiểu sản phẩm hơn nhiều so với các đơn vị lắp đặt.

Thi công xây dựng kho đông lạnh công nghiệp Hà Nội

Yêu cầu khi lắp đặt kho lạnh công nghiệp thường đòi hỏi như sau:

  • Diện tích đáp ứng được số lượng hàng hóa khổng lồ, thuận lợi cho việc bốc, dỡ hàng hóa xuất kho, nhập kho …
  • Vận hành với công suất cao liên tục trong thời gian dài, giảm thiểu tổn thất hư hỏng trong quá trình vận hành.
  • Chất lượng hàng hóa sau khi bảo quản phải được đảm bảo
  • Luôn đặt tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn trong quá trình vận hành lên hàng đầu

Không chỉ các thương hiệu lớn mới nên lắp đặt kho lạnh bảo quản hàng hóa, mà bất kỳ đơn vị nào cũng nên hướng tới giải pháp này. Đầu tư đúng đắn ngay từ đầu sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển bền vững và nhanh chóng hơn. Chúc các bạn thành công!

Tin Liên Quan