5 lợi thế cho hệ thống mái kho lạnh khi sử dụng TPO

5/5 - (10 bình chọn)

Trong môi trường kho lạnh, các hệ thống mái lợp polyolefin nhiệt dẻo (TPO) đã trở thành hệ thống mái được lựa chọn do hiệu quả năng lượng, độ tin cậy, việc lắp đặt tiết kiệm lao động và lợi thế bảo trì.

Có nhiều yếu tố xác định vật liệu lợp phù hợp nhất. Ví dụ, có hoạt động gì sẽ xảy ra trên mái? Thiết bị cơ khí nào sẽ được đặt trên đỉnh của tòa nhà? Các yêu cầu địa lý và khí hậu là gì? Môi trường bên trong tòa nhà ra sao?

Lợp mái kho lạnh chất lượng

>>>Những lưu ý khi sử dụng kho lạnh bảo quản nông sản

Hệ thống mái lợp đơn lớp TPO cung cấp năm ưu điểm khác biệt cho một kho lạnh:

1. Hiệu quả năng lượng kho lạnh

Màng trắng của hệ thống mái lợp đơn lớp TPO phản xạ nhiệt độ của mặt trời, làm tối đa hóa hiệu quả tiện ích của kho lạnh và giúp giảm chi phí năng lượng. Đôi khi được gọi là “những mái nhà mát mẻ”, mái nhà là một lớp mỏng TPO giúp cơ sở của bạn duy trì một môi trường bên trong mát hơn.

2. Thiết kế chịu gió

Các hệ thống mái lợp đơn lớp TPO rất mạnh mẽ và có thể thích ứng với tất cả các vị trí địa lý, bao gồm các khu vực nơi hệ thống mái phải đáp ứng được các mã nâng gió nghiêm ngặt nhất. Là một bộ phận lắp ráp mái toàn diện, một hệ thống mái lợp mái đơn TPO được gia công cơ khí có thể được thiết kế để đáp ứng yêu cầu nâng cao nhất trong ngành.

3. Độ tin cậy của kho lạnh

Hệ thống mái lợp đơn lớp TPO có thể đạt được bảo hành hệ thống kín nước của nhà sản xuất tối đa 25 năm tùy thuộc vào thiết kế hệ thống. Khi hoàn thành dự án, đại diện kỹ thuật của ĐIỆN LẠNH NAM BẮC sẽ kiểm tra việc lắp đặt mái nhà TPO để có được chi tiết và tuân thủ chính xác.

4. Lắp đặt hệ thống kho lạnh

Đối với một ứng dụng kho lạnh, màng đơn TPO mềm dẻo và có độ thẩm thấu thấp và tạo ra các rào cản hơi tuyệt vời. Với thiết kế phù hợp, màng TPO được sử dụng để ngăn các chi tiết xâm nhập không khí tốt hơn tại các khu vực trọng yếu của công trình xây dựng lạnh, chẳng hạn như mối nối giữa mái và tường. Thông thường, việc lắp đặt một mái nhà một lớp TPO nhanh hơn, sạch hơn và tiết kiệm chi phí hơn các loại hệ thống lợp khác. BUR và các hệ thống mái lợp nhựa đường khác có khuynh hướng sử dụng nhiều lao động và thiết bị nhưng không làm cho mái nhà có nhiệt độ thấp.

Dịch vụ cho thuê kho đông lạnh giá rẻ, chất lượng cao

5.Bảo trì

Hệ thống mái lợp đơn lớp TPO yêu cầu bảo dưỡng tối thiểu nhưng đội bảo trì của bạn sẽ muốn kiểm tra mái nhà thường xuyên cho bất kỳ dấu hiệu hư hỏng màng nào trên mái do thời tiết hoặc nhân viên gây ra. Trên một tấm mái đơn TPO, nước mưa và lỗ thủng dễ dàng xác định, cô lập và sửa chữa.

Tân Nam Bắc – Địa chỉ lắp đặt kho lạnh uy tín hiện nay

Kho lạnh Nam Bắc nhận lắp đặt tất cả các loại kho lạnh bảo quản với chi phí ưu đãi nhất thị trường. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng dịch vụ. Các vật tư sử dụng cùng hệ thống máy móc nhập khẩu chính hãng luôn đêm đến chất lượng tốt nhất về mặt thời gian cũng như hiệu suất sử dụng

Quý khách cần tư vấn báo giá lắp đặt kho lạnh. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được trải nghiệm tốt nhất về dịch

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TÂN NAM BẮC

  • Địa chỉ: số 1, ngõ 58 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 0972 121 551
  • Email: kdnambac@gmail.com

Tin Liên Quan