Giá kho lạnh tại Công ty Cổ phần Công nghệ Tân Nam Bắc hiện nay như thế nào?

Rate this post

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, việc ứng dụng máy móc vào sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ cuộc sống là điều tất yếu. Đối với lĩnh vực thực phẩm thì ứng dụng công nghệ nổi bật nhất hiện nay đó là kho lạnh bảo quản. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp vẫn đang cân nhắc và suy nghĩ không biết có nên đầu tư để làm kho lạnh hay không và giá có đắt không? Bài viết dưới đây sẽ lý giải một phần nào đó và giúp Quý khách hàng có câu trả lời tường tận hơn. Cùng theo dõi để có thêm những thông tin hữu ích!

Quy trình làm kho lạnh

Để có thể xác định giá của kho lạnh thì cần phải hiểu được quy trình làm kho lạnh.

Bước 1: Thiết kế kho lạnh

Đây là bước đầu tiên trong việc xây dựng và thi công kho lạnh. Một thiết kế hoàn hảo sẽ giúp cho bạn có một kho lạnh hoàn hảo bởi tất cả sẽ được lắp đặt theo thiết kế. Hình dáng, sử dụng nguyên vật liệu gì, loại máy móc và thiết bị ra sao để thực hiện theo đúng thiết kế để cho ra kho lạnh làm việc hiệu quả trong quá trình sử dụng, vận hành tránh gây sự lãng phí về thời gian và tiền bạc.

Bước 2: Lựa chọn nguyên vật liệu và máy móc

Đây là bước tiêu tốn nhiều tiền nhất. Nhưng nếu biết cách lựa chọn thông minh, sản phẩm chất lượng và tìm được nhà cung cấp với giá thành phải chăng sẽ giúp Quý khách tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Ngoài ra nó còn góp phần giúp kho lạnh vận hành hiệu quả, ít xảy ra sự cố sau này. Bước này tác động trực tiếp vào giá của kho lạnh. Thường những thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất và có tính năng nổi bật vượt trội sẽ được sản xuất ở nước ngoài và từ đó giá thành cao lên là chuyện đương nhiên.

Bước 3: Thi công kho lạnh

Bước này là bước cuối cùng trước khi kho lạnh được đưa vào sử dụng và là bước quan trọng nhất để biến thiết kế trên giấy trở thành hiện thực. Cần có giám sát để giảm thiểu tối đa rủi ro phát sinh và phát sinh thêm chi phí.

Có thể nhận thấy rằng mỗi bước trong quy trình xây dựng kho lạnh đều sẽ có một mức giá khác nhau. Ngoài ra mỗi đơn vị thi công sẽ có một mức giá khác nhau đem đến sự chênh lệch và khác biệt. Nhưng nhìn chung mức giá tại Công ty Cổ phần Công nghệ Tân Nam Bắc không hề đắt. Bởi mức giá mà kholanhnambac.com đưa ra phù hợp với giá trị mà doanh nghiệp bạn nhận được khi làm khách hàng của chúng tôi. Với các bước làm bài bản, chuyên nghiệp, chính xác đến từng chi tiết Công ty Cổ phần Công nghệ Tân Nam Bắc tin tưởng là đơn vị uy tín, phù hợp để khách hàng gửi gắm niềm tin xây dựng một kho lạnh bảo quản hàng hóa đạt chuẩn, chất lượng.

Tin Liên Quan