Lắp đặt kho lạnh bảo quản – sự đầu tư thông minh

Rate this post

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, việc áp dụng các thành tựu kỹ thuật vào dây truyền sản xuất, chế biến thực phẩm trở nên phổ biến. Thời gian đầu, khi kho lạnh bảo quản sản phẩm chưa thực sự được lắp đặt rộng rãi như bây giờ.

Các doanh nghiệp tiên phong xây dựng hệ thống kho lạnh bảo quản đưa ra quyết định với hy vọng, nhờ có hệ thống này thì sản phẩm họ tạo ra sẽ chất lượng hơn, có được lợi thế cạnh tranh hơn trên thị trường. Và sau khi triển khai, thực thế đã được chứng minh rằng đó là một quyết định sáng suốt.

Tại sao lắp đặt kho lạnh bảo quản sản phẩm lại trở thành phương án đầu tư thông minh? Cùng theo dõi qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ có câu trả lời chi tiết cho bạn.

Lắp đặt kho lạnh bảo quản góp phần giải quyết vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm

Quy trình sử dụng kho lạnh gần như khép kín nên giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhiệt độ kho lạnh thường là nhiệt độ thấp nên hạn chế việc xâm nhập của vi khuẩn hây hư hại sản phẩm. Ngoài ra, lắp đặt kho lạnh bảo quản sẽ có các loại giấy tờ kiểm chứng, chứng nhận hợp vệ sinh giúp doanh nghiệp có thể dùng nó để tạo niềm tin với người tiêu dùng. Tăng giá trị nhận diện thương hiệu, kéo khách hàng, tăng doanh thu.

Lắp đặt kho lạnh bảo quản – sự đầu tư thông minh

Hội nhập cùng xu hướng thế giới trong vấn đề bảo quản sản phẩm

Để xuất khẩu mặt hàng thực phẩm sang các nước khác trên thế giới, họ luôn đòi hỏi các tiêu chuẩn kiểm định cực kỳ khắt khe. Sản phẩm phải vượt qua các kiểm tra của FDA về độ an toàn và đánh giá theo quy trình thực hành sản xuất tốt (GMP) hay thực hành nông nghiệp tốt (GAP). Vậy nên, lắp đặt kho lạnh bảo quản chính là một giải pháp tối ưu giúp các doanh nghiệp góp phần tìm đường đưa sản phẩm ra thị trường khó tính như ở các nước phát triển.

Đầu tư trước mắt để có lợi ích lâu dài

Nhiều doanh nghiệp cân nhắc việc lắp đặt kho lạnh bảo quản bởi mức chi phí bỏ ra ban đầu không hề nhỏ. Tuy nhiên, với một hệ thống kho lạnh đạt chuẩn sẽ giúp doanh nghiệp nâng tầm vị thế sản phẩm của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Giảm sự hao hụt không đáng có của sản phẩm sau khi đã thu hoạch.

Thời gian bảo quản lâu giúp doanh nghiệp có thể cung cấp sản phẩm chất lượng thường xuyên mà không bị gián đoạn, giữ chân được khách hàng cũ cũng như thu hút khách hàng tiềm năng mới.

Lắp đặt kho lạnh bảo quản ở đâu?

Hiện nay, việc lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm, nông sản, dược phẩm, thủy hải sản tươi sống …đã không còn là vấn đề xa lạ, bởi những lợi ích kinh tế mà hệ thống này mang lại. Tuy nhiên để đạt được lợi ích cao nhất, doanh nghiệp cần tìm được đơn vị phối hợp xây dựng hệ thống đúng đắn, uy tín.
Công ty Cổ phần Công nghệ Tân Nam Bắc chúng tôi là một sự lựa chọn mà quý vị nên tham khảo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đội ngũ kỹ thuật viên sành sỏi cùng các loaj thiết bị, máy móc lắp đặt được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đến với Kholanhnambac.com, doanh nghiệp của bạn sẽ có được một kho lạnh chất lượng nhất.

Tin Liên Quan