Lắp đặt kho lạnh để bảo quản trái cây tươi

Rate this post

Lắp đặt kho lạnh dùng để bảo quản trái cây chính là phương pháp bảo quản hiệu quả và ít gây độc hại nhất hiện nay trên thị trường. Theo phương pháp bảo quản trái cây bằng kho lạnh sau một thời gian dài thì vẫn có thể giữ được chất lượng tương đối tốt và lại không làm ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì nắm được điều này, Công ty cổ phần cơ điện lạnh Nam Bắc sẽ tư vấn và lên phương án làm kho lạnh để bảo quản trái cây đạt tiêu chuẩn cho mọi khách hàng trên toàn quốc khi có nhu cầu sử dụng cần thiết. Hiện nay có rất nhiều các loại trái cây tươi ngon với những đặc tính và các thành phần riêng khác nhau. Để bảo quản trái cây trong các kho lạnh, tủ mát hay tủ đông là điều rất khó, bởi vì mỗi loại trái cây đều có một nhiệt độ riêng thích hợp để bảo quản. Bởi vậy nên nếu lắp đặt kho lạnh thì phải có kinh nghiệm thực tế để có thể biết được nhiệt độ để bảo quản hoa quả, trái cây cho phù hợp.

Lắp đặt kho lạnh để bảo quản trái cây tươi

 

Tiêu chuẩn riêng khi lắp đặt kho lạnh dùng để bảo quản trái cây đó là: Giống như với các loại rau quả, trái cây thường có thời gian sử dụng không quá dài nếu như không được bảo quản một cách đúng. Đặc biệt thì đây là loại thực phẩm càng tươi lại càng ngon nên việc bảo quản lại cần phải chú trọng hơn nữa. Người ta có thể sử dụng các kho lạnh dùng để bảo quản chúng với số lượng lớn với những tiêu chuẩn riêng biệt.

Ngành công nghiệp chế biến thực phẩm đang sử dụng rộng rãi rất nhiều kho lạnh dùng để bảo quản với nhiều hình thức bảo quản lạnh khác nhau. Các loại trái cây sẽ được lưu trữ và được bảo quản trong một thời gian dài để nhằm mục đích phục vụ cho mọi hoạt động xuất nhập khẩu hoặc có thể đáp ứng được thị trường trong nước tại các thời điểm trái mùa hoặc khan hiếm trái cây.

Kho lạnh dùng để bảo quản trái cây không chỉ có thể giúp bảo quản được trái cây tươi ngon trong một thời gian dài mà nó còn rất thân thiện với môi trường tự nhiên. Trái cây sau khi được bảo quản trong kho lạnh có thể đảm bảo được các tiêu chuẩn hết sức khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế. Điều này sẽ giúp những người nông dân có thể giảm thiệt hại sau khi thu hoạch trái cây và họ có thể lưu trữ trái cây trong kho lạnh bảo quản để có thể chờ đợi thời điểm giá thành sản phẩm lên cao mới đưa ra tiêu thụ. Ngoài ra thì việc lắp đặt kho lạnh để bảo quản trái cây còn có thể giúp cho bà con không bị các thương lái ép giá hay hàng tiêu thụ không tốt sẽ không bị hư hỏng dẫn tới lỗ vốn.

Tin Liên Quan