Thi công, lắp đặt kho lạnh bảo quản cá tại Hà Nội

Rate this post

Công ty Tân Nam Bắc là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt và cho thuê kho lạnh bảo quản cá chuyên nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng nhiều dự án xây lắp, cho thuê kho lạnh bảo quản cá dành cho những khách hàng, đối tác hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thủy hải sản trên địa bàn thành phố và nhiều tỉnh thành khác. Dịch vụ lặp đặt và cho thuê kho lạnh bảo quản cá của chúng tôi luôn có chất lượng tốt nhất cùng mức chi phí rẻ nhất. Điều này đã đa số khách hàng và đối tác nhận xét, đánh giá và tin tưởng sử dụng.

Cá và các mặt hàng thủy hải sản là một trong những mặt hàng có mức sản xuất và tiêu thụ vô cùng lớn hiện nay. Thực phẩm chế biến từ cá cũng vô cùng đa dạng và tốt cho sức khỏe nên rất được ưa chuộng. Cá và thủy hải sản thường được nuôi và đánh bắt theo từng đợt với số lượng lớn sau đó được bảo quản và lưu trữ phục vụ nhu cầu của người dùng cũng như chế biến thành các sản phẩm khác. Tuy nhiên, cá và thủy hải sản thường yêu cầu rất cao về cách lưu trữ và bảo quản. Một trong những phương pháp tốt nhất và đảm bảo nhất hiện nay đó là sử dụng kho lạnh bảo quản cá.

Kho lạnh bảo quản cá được xây dựng và lắp đặt trang thiết bị chuyên dụng thỏa mãn những tiêu chuẩn tối ưu khi lưu trữ và bảo quản cá sẽ đem lại lợi nhuận tối đa cho cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng thủy sản này. Với hệ thống máy lạnh có công suất đa dạng và được thiết kế một hay nhiều cụm máy lạnh tùy theo diện tích và nhu cầu bảo quản và lưu trữ cá của chủ doanh nghiệp nên rất tiết kiệm chi phí và đem lại giá trị cao về kinh tế. Đối với những cá nhân doanh nghiệp bảo quản và lưu trữ cá thường xuyên thì với thiết kế nhiều cụm máy lạnh vận hành luân phiên sẽ đem lại hiệu quả vô cùng cao. Đồng thời kho lạnh bảo quản cá luôn có vỏ kho lạnh được lắp ghép từ các tấm vỏ cách nhiệt là Panel PU có độ dày 100mm cùng hệ thống camlock kết nối đảm bảo kho lạnh bảo quản cá luôn được kín và không bị thất thoát nhiệt nên rất tiết kiệm điện khi vận hàng. Bên cạnh đó thì việc cách ly hoàn toàn với môi trường cũng giúp kiểm soát độ ẩm, nhiệt độ kho lạnh một cách dễ dàng, tránh hoàn toàn sự xâm nhập của những vi khuẩn có hại, từ đó đảm bảo chất lượng các sản phẩm cá được bảo quản.

Hiện nay việc sử dụng kho lạnh bảo quản trở nên rất phổ biến. Các cá nhân và doanh nghiệp kinh doanh cá và thủy hải sản muốn sử dụng kho lạnh bảo quản cá cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng. Ngoài việc xây lắp các kho lạnh bảo quản cá cho riêng mình thì các cá nhân doanh nghiệp còn có thể sử dụng các dịch vụ cho thuê kho lạnh bảo quản cá của các đơn bị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp như Công ty cổ phần cơ điện Nam Bắc.

Trước sự phát triển mạnh mẽ của khoa học, kỹ thuật thì các trang thiết bị phục vụ cho việc xây lắp kho lạnh bảo quản cá khá đa dạng và có giá cả hợp lý hơn. Các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh cá, hải sản có nhu cầu xây lắp kho lạnh bảo quản cá cũng dễ dàng với chi phí không quá cao. Từ đó đem lại nhiều lợi ích và giá trị về kinh tế trong quá trình hoạt động và kinh doanh cá, hải sản. Còn nếu như không có điều kiện tự xây lắp kho lạnh bảo quản cá thì các dịch vụ cho thuê kho lạnh hiện nay cũng rất phát triển với nhiều đơn vị cung cấp chuyên nghiệp. Và Công ty cổ phần cơ điện lạnh Nam Bắc hân hạnh là một trong những đơn vị đứng đầu trong cả xây lắp kho lạnh bảo quản cá hay dịch vụ cho thuê kho lạnh bảo quản cá trên địa bàn thành phố Hà Nội và nhiều tỉnh thành trong cả nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TÂN NAM BẮC

  • Địa chỉ: số 1, ngõ 58 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 097 212 1551
  • Email: kdnambac@gmail.com

Tin Liên Quan